Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » The express – Sống cùng đam mê

The express – Sống cùng đam mê


02/11/2015 | 10:14:00

Tình yêu đối với môn bóng chày của chàng thanh niên da màu gặp phải nhiều trở ngại trong giai đoạn căng thẳng nhất của nạn phân biệt chủng tộc tại nước Mỹ.

 

Tình yêu đối với môn bóng chày của chàng thanh niên da màu gặp phải nhiều trở ngại trong giai đoạn căng thẳng nhất của nạn phân biệt chủng tộc tại nước Mỹ. The express (Người tiên phong) là bộ phim có đề tài thể thao, cụ thể là môn bóng bầu dục, do đạo diễn Gary Fleder thực hiện. Nhân vật trung tâm của phim là vận động viên Ernie Davis, người Mỹ gốc Phi đầu tiên dành danh hiệu Heisman Trophy. Đây là giải thưởng danh giá dành cho vận động viên xuất sắc nhất của môn bóng bầu dục cấp đại học.

  

 The express (Người tiên phong) khắc họa quãng đời của Ernie David từ khi còn là một đứa trẻ cho đến khi trở thành một vận động viên tài năng. Để đến với môn bóng bầu dục, Davis phải vượt qua nhiều trở ngại, trong đó có nạn kì thị và phân biệt chủng tộc trong cộng đồng. Đúng lúc tài năng phát triển, Davis bị chẩn đoán mắc một căn bệnh hiểm nghèo.

 

The express đặt ra những vấn đề nóng hổi trong xã hội Mỹ nhăng năm 1940. Đó là sự kỳ thị, phân biệt đối xử của người da trắng với người da màu. Điều này gây nên sự mâu thuẫn sâu sắc giữa các nhóm người và khiến không ít tài năng bị thui chột vì không có cơ hội phát triển. Phim cũng đề cao sức mạnh tinh thần, dám sống vì đam mê bất chấp mọi trở ngại của những người da màu.

 

The express (Người tiên phong), một câu chuyện nhân văn và giàu sức sống, sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Hai (2/11) trên kênh K+1 và K+1 HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn

 

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: