Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » The Babadook – Nỗi sợ hãi từ những trang sách

The Babadook – Nỗi sợ hãi từ những trang sách


13/10/2015 | 02:56:09

Trẻ em luôn sợ những con quái vật trong các câu chuyện kể. Nhưng khi những con quái vật đó bước từ trang sách ra đời thực thì người lớn cũng phải khiếp hãi.

 

Mô-típ ngôi nhà ma, quỷ ám hay những đứa trẻ lập dị có giác quan thứ sáu là những đề tài kinh điển đã được nhiều lần trong các tác phẩm kinh dị. Tuy là những câu chuyện không còn mới mẻ nhưng các chủ đề này vẫn tạo được tiếng vang, sức hấp dẫn. The Babadook (Sách ma) của điện ảnh Australia là bộ phim có cả ba mô-típ.

                 

Nhân vật chính của phim là bà mẹ đơn thân Amelia, vài năm sau cái chết đột ngột của người chồng, cô gặp rắc rối trong việc nuôi dạy đứa con trai 6 tuổi Sam khi cậu bé liên tục kể về một sinh vật bí ẩn đeo bám cả hai mẹ con. Rồi một ngày trong nhà họ xuất hiện một cuốn sách mang tựa đề “Mr. Babadook” kể về một sinh vật kinh hoàng như thể ông kẹ. Khi Amelia đọc cho Sam nghe cuốn sách đó vào mỗi tối, thì dường như Babadook cũng đang dần dần bước ra từ những trang sách và mối đe dọa từ nó cũng trở thành sự thật mà hai mẹ con cô phải đối mặt. Và đó cũng là lúc những bí mật khủng khiếp trong quá khứ của gia đình Amelia bắt đầu được hé lộ.

                

The Babadook khai thác một câu chuyện rất gần gũi với đời thường về một bà mẹ đơn thân phải đấu tranh với cậu con trai có nhiều vấn đề về mặt tâm lý. Là một bộ phim độc lập, kinh phí sản xuất phim hạn chế nên The Babadook khó có thể tạo ra những hình ảnh kỹ xảo ma quỷ ghê rợn như nhiều bộ phim Hollywood. Nhưng thay vào đó, yếu tố diễn xuất, màu sắc, âm thanh và không khí trong phim lại tác động mạnh mẽ tới tâm lý khán giả và tạo nên một nỗi bất an, sợ hãi khi theo dõi diễn biến của câu chuyện.

              

Thuộc thể loại phim kinh dị nhưng The Babadook lại mang phong cách kinh dị nhẹ nhàng và thiên về tâm lý. Phim không quá nặng nề và vẫn để lại dấu ấn với những hình ảnh biểu tượng đẹp. Đây thực sự là một tác phẩm khó có thể bỏ qua với những ai yêu thích phim kinh dị.

Đón xem bộ phim này sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Ba (13/10) trên kênh K+PM và K+1 PM.

Nguồn tin: www.Kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: