Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Nhóc Nicolas – Trở về với tuổi thơ

Nhóc Nicolas – Trở về với tuổi thơ


18/09/2015 | 08:50:23

Bộ phim đưa khán giả trở về độ tuổi trẻ con cùng những câu chuyện ngây thơ và nhiều trò nghịch ngợm đáng yêu với phong cách hài thiếu nhi đặc trưng của điện ảnh Pháp và lối dẫn dắt ngộ nghĩnh, dễ thương.

 

Được chuyển thể từ loạt truyện thiếu nhi cùng tên do René Goscinny sáng tác và Jean-Jacques Sempé minh họa từ những năm 1950, Nhóc Nicolas (Le Petit Nicolas) là bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong năm 2009 của điện ảnh Pháp. Bộ phim cũng đồng thời lọt vào danh sách 100 phim ăn khách nhất mọi thời đại của Pháp.

              

Phim bắt đầu từ nỗi sợ hãi của Nicolas khi được người bạn thân “tuyên truyền” rằng khi mẹ có thêm em bé, cậu sẽ bị cho ra rìa. Nicolas hoang mang tột độ và nghĩ ra việc phải ngăn chặn "thảm họa em bé" bằng mọi cách. Cậu quyết định thành lập hội Những kẻ thất bại, dùng nhiều tuyệt chiêu để cứu vãn tình thế như hối lộ mẹ, bỏ nhà ra đi, rồi còn quyết định thuê xã hội đen thứ thiệt bắt cóc nhóc em vốn còn chưa định hình trong bụng mẹ.\

             

Nhóc Nicolas có những câu thoại dí dỏm mang đầy tính châm biếm, những tuyến nhân vật trẻ em điển hình và những câu chuyện sinh động về trường, lớp đem lại cảm giác gần gũi cho người xem. Những thông điệp sâu xa về sự trưởng thành của mỗi đứa trẻ cũng được gửi gắm khéo léo và tinh tế trong suốt chiều dài phim, đọng lại trong khán giả nhiều suy nghĩ khi phim kết thúc.

           

Nhóc Nicolas (Le Petit Nicolas) hấp dẫn khán giả bởi câu chuyện gần gũi, mang nhiều ý nghĩa về nhận thức của mỗi đứa trẻ khi trưởng thành và phần hình ảnh, cách phối màu sắc, ánh sáng đậm chất cine của điện ảnh Pháp.

Đón xem tác phẩm vui vẻ và thú vị này sẽ được phát sóng trong chùm phim Trung thu vào lúc 20h thứ Sáu (18/9) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: