Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Mirai – Cô em gái kỳ lạ

Mirai – Cô em gái kỳ lạ


29/05/2019 | 02:54:22

Mirai – Cô em gái kỳ lạ

Mirai (Mirai: Em gái đến từ tương lai) đánh dấu sự trở lại Mamoru Hosoda, một trong những đạo diễn hoạt hình thành công nhất Nhật Bản, sau 3 năm vắng bóng. Nhà làm phim này từng góp mặt trong êkíp thực hiện các tác phẩm Thủy thủ mặt trăng, Bảy viên ngọc rồng... Ông cũng có những tác phẩm thành công và nhận lời khen ngợi từ các nhà phê bình tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, Berlin... như Những đứa con của sói, Cuộc chiến mùa hè, Cậu bé và quái thú...



Phim xoay quanh cậu bé Kun và em gái Mirai. Kun có tuổi thơ hạnh phúc, cho đến khi bố mẹ cậu có thêm em gái Mirai. Vốn được cưng chiều, Mirai khiến Kun cảm thấy ganh tỵ với em và dần thu mình vào thế giới riêng. Cho đến một ngày, ở mảnh sân Kun hay chơi xuất hiện cây cổ thụ phép màu - một cánh cửa thần kỳ đưa cậu bé vào thế giới nơi thực tại và quá khứ đan xen. Cậu lần lượt gặp những người thân gia đình mình ở những độ tuổi khác nhau.



Mirai là hành trình học cách biểu lộ yêu thương và cùng nhau trưởng thành của các nhân vật. Phim không chỉ dừng lại ở việc tập trung diễn đạt mối quan hệ anh trai em gái giữa cậu bé Kun và cô em gái Mirai mà còn mở rộng để khắc họa mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình. Mỗi người đều là một mảnh ghép riêng lẻ, chỉ khi được ráp lại với nhau mới có thể tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh.



Đón xem bộ phim Mirai (Mirai: Em gái đến từ tương lai) sẽ được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật (2/6) trên kênh K+1 và K+1 HD.


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: