Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » I saw the devil – Quỷ dữ trong mỗi con người

I saw the devil – Quỷ dữ trong mỗi con người


05/01/2021 | 10:37:22

I saw the devil – Quỷ dữ trong mỗi con người

I saw the devil (Ác quỷ đội lốt) của đạo diễn Kim Jee Woon có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đại diện cho hai thế hệ: nam diễn viên kỳ cựu Choi Min Sik và tài tử nổi tiếng Lee Byung Hyun. Tác phẩm này nhận được nhiều giải thưởng tại Hàn Quốc dành cho phim xuất sắc, diễn viên xuất sắc (Lee Byung Hyun) và đạo diễn xuất sắc nhất. Sự kết hợp độc đáo giữa những màn đánh đấm tàn bạo, máu me cùng một cốt truyện ly kỳ hấp dẫn, đấu trí cam go đã khiến saw the devil trở thành một trong những bộ phim cuốn hút về đề tài trả thù.



Trong phim, Kyung Chul , một kẻ sát nhân tâm thần với vỏ bọc là một tài xế xe buýt học sinh, đã thực hiện rất nhiều vụ tấn công mà cảnh sát không thể tìm ra hung thủ. Một ngày nọ, người phụ nữ có tên Joo Yeon trở thành nạn nhân tiếp theo của Kyung Chul. Chồng sắp cưới của Joo Yeon là Soo Hyun gần như phát điên trước cái chết của người mình yêu. Là một đặc vụ, Soo Hyun lên kế hoạch truy bắt kẻ thủ ác. Thế nhưng khi đối diện với Kyung Chul, một con ác quỷ khác sống lại bên trong Soo Hyun.



Trong thời lượng hơn 2 tiếng đồng hồ của bộ phim, khán giả gần như “đứng hình” vì những cảnh hành động máu me, bạo lực dữ dội. Diễn xuất của Lee Byung Hyun và Choi Min Sik trong I saw the devil đều được đánh giá rất cao, đặc biệt là ở cảnh phim cuối. Bộ phim đã khơi dậy nỗi kinh sợ của người xem không chỉ bởi phần hình ảnh chân thực tới mức ám ảnh mà còn vì lòng căm thù luôn ẩn trong mỗi người lúc nào cũng chực chờ để biến ta thành con quỷ.



Đừng bỏ lỡ bộ phim I saw the devil (Ác quỷ đội lốt) sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Hai (4/1/2021) trên kênh K+1 và K+1 HD. Phim cũng sẽ có trên sẽ kho phim VOD của app K+ sau 24h kể từ khi phát sóng.


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: