Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Bridesmaids – Chuyện của các nàng phù dâu

Bridesmaids – Chuyện của các nàng phù dâu


15/10/2015 | 08:27:09

Với kịch bản thú vị, lời thoại dí dỏm 'kiểu Mỹ' và đặc biệt là diễn xuất hài hước của các diễn viên, bộ phim đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

 

Câu chuyện về tình bạn giữa những người phụ nữ, với bối cảnh xảy ra trước đám cưới của một trong hai, đã được Hollywood khai thác qua rất nhiều tác phẩm tình cảm, hài hước. Bridesmaids (Phù dâu), bộ phim mới nhất khai thác đề tài này lại được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn. Bộ phim này khai thác sâu về tình bạn và sự biến đổi tâm lý của những người phụ nữ ngoài 30 tuổi.

      

Bridesmaids xoay quanh mối quan hệ giữa hai người bạn thân Annie và Lillian. Họ đều đã trên 30 tuổi nhưng trong khi Lillian sắp lập gia đình thì Annie vẫn chưa tìm được mối quan hệ thực sự nghiêm túc. Gã đàn ông mà cô đang cặp kè chỉ là tên đểu giả. Kể từ khi sinh ra, đây chính là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của Annie. Cửa hàng bánh phải đóng cửa do làm ăn thất bát, bị sa thải vì ăn nói bất cẩn, tiền không đủ để trang trải phí thuê nhà, Annie phải dọn về sống chung với mẹ. Tệ hại hơn, vị trí phù dâu chính trong lễ cưới của Lillian còn bị cô nàng nhà giàu giả tạo Helen cạnh tranh quyết liệt. Annie đang rơi xuống đáy của cuộc đời.

     

Bridesmaids đưa nhân vật vào các tình huống oái oăm, dở khóc dở cười và không kém phần điên loạn. Mặc dù là bộ phim hài thuần túy nhưng bộ phim vẫn khai thác rất tốt tâm lý mọi nhân vật. Bên cạnh những pha hài hước, dí dỏm, bộ phim cũng mang đến những nỗi buồn, sự chán chường của người phụ nữ đang mất cân bằng trong cuộc đời.

     

Bộ phim hài hước và ý nghĩa Bridesmaids (Phù dâu) sẽ được phát sóng trong chùm phim Mùa cưới vào lúc 20h thứ Năm (15/10) trên K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: