Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » 365: Repeat the Year – Bạn muốn thay đổi điều gì trong quá khứ?

365: Repeat the Year – Bạn muốn thay đổi điều gì trong quá khứ?


07/06/2021 | 05:00:08

365: Repeat the Year – Bạn muốn thay đổi điều gì trong quá khứ?

365: Repeat the Year (365 ngày thay đổi quá khứ) là dự án khác biệt trên màn ảnh Hàn hiện nay với nội dung độc lạ: xuyên không về quá khứ nhưng chỉ trong thời gian 1 năm. Cùng một dàn diễn viên chất lượng gồm Lee Joon Hyuk, Nam Ji Hyun và Kim Ji Soo, bộ phim nhanh chóng chiếm đóng trái tim khán giả xứ Hàn. Tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2020, cặp đôi chính Lee Joon-Hyuk & Nam Ji-Hyun đã chiến thắng giải thưởng Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.



Phim xoay quanh trò chơi sống còn bí ẩn: 10 người chơi "xuyên không" về quá khứ một năm để khiến cuộc sống trở nên hoàn hảo. Trong số đó có Ji Hyung Jo, người từng là cảnh sát. Anh không cam tâm khi chứng kiến người đồng nghiệp thân thiết hy sinh ngay trước mắt. Shin Ka Yun, một tác giả truyện tranh có tiếng, vì tai nạn mà mất đi đôi chân. Khi được trao cơ hội này, bất cứ ai trong số họ cũng nghĩ về những điều tốt đẹp với ước mong tránh được điều dữ, gặp được điều lành. Nhưng điều họ không ngờ tới là những luật lệ ngầm của trò chơi quay ngược thời gian, khi cuộc đời chẳng ai cho không thứ gì. Họ bị mắc kẹt vào loạt sự kiện chẳng thể lí giải.



Được dựa trên tiểu thuyết Repeat nổi tiếng của nhà văn Nhật Bản Kurumi Inui, 365: Repeat the Year khi được chuyển thể sang bản truyền hình xứ Hàn mang đến sự mới mẻ trong cách xây dựng tình tiết, mọi tình huống đều được trau chuốt khiến người xem đứng ngồi không yên. Phim đã khiến khán giả rơi vào cơn mê không lối thoát bởi kịch bản hấp dẫn, những tình tiết chẳng thể đoán trước.



Đừng bỏ lỡ bộ phim truyền hình 365: Repeat the Year (365 ngày thay đổi quá khứ) sẽ được phát sóng 1 tập/ngày vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh K+NS và K+NS HD, bắt đầu từ ngày 9/6. Phim cũng sẽ có trên sẽ kho phim VOD của app K+ sau 24h kể từ khi phát sóng.


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: